top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนnangfah xinwen

ตลาดชินตาการ์เด้น (CINTA GARDEN NIGHT MARKET )

อัปเดตเมื่อ 25 เม.ย. 2562

ตลาดชินตาเป็นแหล่งเดินเล่นชิลล์ ๆ ช็อปปิ้ง และชิมอาหาร พร้อมสัมผัสบรรยากาศผ่อนคลายยามค่ำคืน


ตลาดชินตาเป็นตลาดยามค่ำคืนของคนในท้องถิ่นจังหวัดตรัง มีคนมาเที่ยวมากมายทั้งคนในท้องถิ่นและต่างจังหวัดจะมีการแบ่งเป็นโซนหลายโซน ไม่ว่าจะเป็นโซนร้านค้าที่อยู่ภายในอาคารตู้คอนเทนเนอร์ แบบชั้นเดียวและสองชั้น ซึ่งจะเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึง 23.00 น. และ โซนขายอาหารที่จัดไว้ประมาณ 5 แถว นอกนั้นจะเป็นโซนช้อปปิ้ง เช่น เครื่องประดับ เสื้อผ้า กระเป๋า เป็นต้น และนอกจากนี้ยังมีพื้นที่เตรียมไว้สำหรับจัดงานและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์ และการแสดงต่าง ๆ อีกด้วย



จุดเด่นของตลาดชินตาการ์เด้น คือ การตกแต่งที่ทันสมัยเหมาะสำหรับการถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และเป็นแหล่งรวมอาหารหลากหลายยามค่ำคืนที่ไม่ควรพลาดในราคาไม่แพง ทั้งยังมีการจัดสรรพื้นที่โต๊ะเก้าอี้ไว้สำหรับลูกค้าที่ซื้ออาหารได้มานั่งทานกันได้อย่างสะดวกสบาย



ภายในตลาดชินตามีจุดให้ถ่ายรูปอยู่มากมาย มีอยู่หนึ่งจุดที่เป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยนั้นก็คือรูปปั้นของ The Beatles อดีตนักร้องร็อกแอนด์โรลจากเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ นั่นเอง หากใครได้มีโอกาสไปตลาดชินตาแล้วละก็ ไม่ควรพลาดเก็บรูปเอาไว้เป็นที่ระลึกนะคะ


ในเรื่องของการเดินทางนั้นสะดวกสบายมาก เพราะอยู่ในตัวเมืองตรังใช้เวลาประมาณ 10 นาที จากสถานีรถไฟ ภายในตลาดมีที่จอดรถมากมายทั้งมอเตอร์ไซค์และรถยนต์



สำหรับใครที่มาเที่ยวจังหวัดตรังและกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศชิลล์ ๆ สะดวกและครบครัน นางฟ้าขอแนะนำตลาดชินตาการ์เด้น (CINTA GARDEN NIGHT MARKET ) รับรองว่ามาแล้วจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน #นางฟ้าการันตีบรรยากาศของตลาดยามค่ำคืน ชวนหลงใหล เลือกหาของทานได้ตามใจชอบ #นางฟ้าชวนเที่ยว



ร้านส้มตำก็มีเด้อ บอกเลยว่าร้านนี้อร่อยที่สุดใน 3 โลก #นางฟ้ากล้าการันตี



นอกจากจะมีอาหารไทยแล้วอาหารญี่ปุ่นก็มีนะคะร้านนี้ซูชิ แซลม่อน ปูอัด สด ใหม่ทุกวันเลย



มาทางนี้ก็จะออกจีน ๆ หน่อย ร้านนี้ขายหม่าล่าค่ะ คนเยอะมากต้องรอคิวเพราะของเขาอร่อยจริง ๆ



ถ้าที่นั่งด้านล่างไม่พอ ก็เดินขึ้นไปนั่งชั้น 2 ได้ด้วยนะคะสบายไปอีก^^



อ๊ะ ๆ! เดินเหนื่อยแล้วแวะมาถ่ายรูปกันดีกว่าค่ะ...อย่าลืมเเวะมาเทียวกันนะคะนางฟ้าเชิญชวน



ที่อยู่ : ตำบล ทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง เวลา : 17:00 - 23.00 น.

โทร : 075 290 655

ดู 208 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page