top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนnangfah xinwen

เริ่มแล้ว! วิวาห์ใต้สมุทร ตรัง หน้าถ้ำมรกต ปีนี้มี 19 คู่

คู่บ่าวสาววิวาห์ใต้สมุทรจังหวัดตรัง ร่วมกิจกรรมจดทะเบียนสมรสใต้ทะเล และพิธีรดทรายสังข์ บริเวณหินก้อนเดียวหน้าถ้ำมรกต สถานที่ท่องเที่ยว Unseen In Thailand ปีนี้เป็นปีที่ 23 ปีนี้มี 19 คู่ ลงทะเบียน ไทย 16 คู่ ต่างชาติ 3 คู่ จีน มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์...


เมื่อวันที่ 13 ก.พ.62 ที่บริเวณหินก้อนเดียวหน้าถ้ำมรกต สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังทางทะเลฝั่งอันดามัน จ.ตรัง คู่บ่าวสาว 19 คู่ ร่วมจดทะเบียนสมรสจริงกลางทะเล ร่วมทำกิจกรรมดำน้ำ จดทะเบียนสมรสใต้ทะเลและพิธีรดทรายสังข์ โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายไพบูลย์ โอมาก ร่วมเป็นสักขีพยาน และนายนฤทธิ์ มงคลศรี ปลัดจังหวัดตรัง ร่วมเป็นนายทะเบียน หลังจากนั้นมีการบันทึกภาพร่วมกันภายในถ้ำมรกต ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดตรัง และเป็น Unseen In Thailand โดยมี นายพิชัย มะนะสุทธิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดตรัง นางนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานตรัง นายศุภศักดิ์ ศรีหมาน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง นายพรชัย สุขโสม นายอำเภอกันตัง และหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมงานพิธีรดทรายสังข์และจดทะเบียนสมรส ซึ่งจัดขึ้นในจุดที่เรียกว่าหินก้อนเดียว อยู่หน้าถ้ำมรกต และใกล้เกาะมุกด์ อ.กันตัง เป็นบริเวณที่มีความสวยงาม มีน้ำใส และน้ำลึกเพียง 8 เมตร 

นอกจากนี้ ในช่วงเย็นยังมีกิจกรรมให้คู่บ่าวสาวร่วมงานเลี้ยงแสดงความยินดี พร้อมบันทึกภาพบรรยากาศแสนโรแมนติกชายทะเล ณ บริเวณชายหาดปากเมง ทั้งนี้ การจัดกิจกรรม "พิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2019 : Trang Underwater Wedding Ceremony 2019" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2562 ณ จังหวัดตรัง เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง สำหรับพิธีวิวาห์ใต้สมุทร เป็นกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในช่วงเทศกาลแห่งความรัก และได้ดำเนินการต่อเนื่องมาทุกปี โดยในปีนี้เป็นปีที่ 23 มีคู่บ่าวสาวลงทะเบียนร่วมงาน จำนวน 19 คู่ แบ่งเป็นชาวไทย 16 คู่ และชาวต่างชาติ 3 คู่ คือ จีน มาเลเซีย และเนเธอร์แลนด์.

ดู 13 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page