top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนnangfah xinwen

ร้านคุณปุ้ม (Khun Pum Restaurant)

ร้านขนมจีนปักษ์ใต้ชื่อดังต้นตำรับความอร่อย เปิดมานานกว่า 15 ปี

#นางฟ้าการันตี

ร้านขนมจีนปักษ์ใต้ชื่อดัง/ราคาเป็นมิตร

มื้อเช้าของชาวตรังที่ทุกคนไม่ควรพลาด อีกเมนูหนึ่งก็คือ "ขนมจีน" และร้านคุณปุ้มก็ถือเป็นร้านขนมจีนปักษ์ใต้ต้นตำรับความอร่อยในตำนานที่เปิดมานานกว่า 15 ปี รับรองเลยค่ะถ้าทานแล้วจะติดใจนางฟ้ากล้าการันตี แถมในร้านไม่ได้มีแต่ขนมจีนเท่านั้นนะคะ ยังมีข้าวยำ ไก่ทอด ห่อหมก ขนมหวาน บลา ๆ ให้ทุกคนได้เลือกทานกัน อ๋อลืมบอก!! น้ำแกงขนมจีนก็มีให้เลือกมากมายทั้งน้ำยากะทิ แกงไตปลา แกงเขียวหวาน และแกงป่า เป็นต้น


แค่เห็นหน้าร้านก็อยากเข้าไปลองทานแล้วใช่ไหมคะ

“อยากกินขนมจีน ต้องมาขนมจีนคุณปุ้ม แล้วคุณจะไม่พลาดความอร่อย ระดับเชลล์ชวนชิม ”

น้ำยากะทิรสชาติกลมกล่อมเนื้อปลาเน้นๆ


ร้านเป็นกึ่งบริการตัวเอง พอไปถึงพนักงานจะเตรียมขนมจีนใส่จานไว้ให้แล้วเราก็เลือกตักน้ำยาเอง จะใส่กี่น้ำก็ได้ตามใจชอบเลยค่ะ เพราะทางร้านมีน้ำยาให้เลือกทั้ง น้ำยากะทิ แกงเขียวหวานไก่ แกงไตปลา และแกงป่า ทั้งยังมีผักสดที่โต๊ะพนักงานจะเติมให้ตลอด นางฟ้าชอบน้ำยากะทิที่สุดเลยค่ะ เพราะมีรสชาติกลมกล่อม ไม่หวานไม่มันมาก ที่สำคัญเนื้อปลาเน้นๆเลยค่ะ แถมผักเขาสดและเยอะมากอีกด้วย ต้องยอมรับเลยนะคะว่า ทางร้านเขาใจถึงจริง ๆ



ปิดท้ายให้ครบสูตรตามด้วยขนมหวาน นางฟ้าขอแนะนำเป็นรวมมิตรเพราะว่า มีรสชาติที่ไม่หวานมากแถมไม่มีนมแมว ราคาอาหารเขาก็ไม่แพงเลยค่ะ

นอกจากนี้ทางร้านยังมีข้าวยำสูตรโบราณอีกด้วยนะคะ แต่นางฟ้าไม่ได้ทานเองเพราะทานไม่เป็นเลยให้คุณย่าทานแทน คุณย่ากล้าการันตีเลยค่ะว่าอร่อยมาก ทานกับมะม่วงอมเปรี้ยวอมหวานกำลังดี เพราะฉะนั้นอยากกินขนมจีน ต้องขนมจีนร้านคุณปุ้มเท่านั้นค่ะ


ร้านสะอาดน่านั่งมากเลยค่ะ

ร้านเป็นแบบ Local ชิลล์ๆ ตั้งอยู่ตรงข้ามสวนสาธารณะกะพังสุรินทร์ จอดรถได้ที่ถนนหน้าร้าน

พิกัด: ถ.เวียนกะพัง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง

เวลา: 07.00 - 12.30 น.

ดู 55 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page